Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA NÀO ĐẸP? – PHẦN 4: MÙA ĐÔNG HÀN QUỐC

Mùa đông là thời điểm du khách mong muốn khám phá Hàn Quốc qua màn tuyết phủ trắng xóa khắp nơi. Vậy điều gì làm mùa đông Hàn Quốc đẹp đến như vậy?

Mùa đông Hàn Quốc – Tiết trời se lạnh lại ấm lòng du khách.

Mùa đông, Hàn Quốc thường có tuyết rơi khá nhiều, nhiệt độ thấp bắt đầu từ đầu tháng 12 và kéo dài tới tháng 2 năm sau. Mức thấp đỉnh điểm khoảng từ -6 tới 3oC.

Tuyết rơi nhiều và dày ở vùng núi phía Đông Hàn Quốc nên phía Đông trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách đến để ngắm tuyết rơi và tham gia các hoạt động ngoài trời như trượt tuyết,…

Mùa đông Hàn Quốc – Điểm đến lý tưởng.

Bạn đã nghe qua bộ phim nổi tiếng xứ Hàn “Bản tình ca mùa đông” chưa? Nếu đã từng mê đắm khung cảnh trong bộ phim này, bạn không thể bỏ qua đảo Nami, nơi đã niu chân bao du khách khi tìm đến. Đến đảo Nami vào mùa đông Hàn Quốc, bạn sẽ thấy mình như được đóng vai chính trong một thước phim tình cảm lãng mạn. Những hàng cây lá vàng nay đã được sắc trắng tinh khôi bao trùm.

Cảm giác tuyệt vời thế nào khi cùng nửa kia của cuộc đời mình đi dưới khung cảnh ấy và tạo nên những kỉ niệm khó quên của hai người nơi xứ sở của tình yêu.

Mùa đông Hàn Quốc – Lễ hội đặc sắc.

Lễ hội băng Hwacheon Sancheoneo thường được quảng cáo là một trong những lễ hội mùa đông lớn nhất thế giới với hơn 1 triệu du khách mỗi năm. Tại đây, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn giữa rất nhiều hoạt động gồm trượt băng nghệ thuật, bơi lội, câu cá hồi trên băng, trượt băng, đá bóng và cả một lâu đài tuyết với công viên tuyết. Trong đó, câu cá trên băng được xem là hoạt động thu hút chính ở đây. Chỉ cần tham dự 1 lần, bạn sẽ hiểu vì dao các du khách lại muốn quay lại đây vào mỗi năm.

Bên cạnh đó, lễ hội cá hồi cũng được xem là một hoạt động chính diễn ra hằng năm ở nhiều nơi như Pyeongchang, Hongcheon. Tại Pyeongchan, lễ hội được diễn ra tại suối Odaecheon với hàng loạt các hoạt động như đi xe motor địa hình, trượt băng truyền thống, đi bè trên tuyết và đặc biệt là câu cá hồi. Điểm thu hút chính tại lễ hội này là nhảy vào những vũng nước lạnh lẽo để bắt những con cá hồi trước khi chúng ta bị tê tay.

Ở sông Hongcheon, hoạt động chính ở đây là bắt cá trắm sâm – một loại cá được nuôi bằng nhân sâm Hongcheon sáu tuổi và được ca ngợi rộng rãi về giá trị dược liệu của nó. Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan các khung cảnh đặc biệt tại nơi đây. Và tất nhiên là không thể bỏ qua hoạt động câu cá hồi tay trần rồi.

Khi nhắc tới lễ hội bắt cá hồi, bạn không thể bỏ qua Jaraseom Singsing. Con suối bị đóng băng tạo nên địa điểm lý tưởng cho ngày hội.

Ngoài lễ hội bắt cá hồi tay trần, ở hồ Soyangho lại có một lễ hội khác là lễ hội câu cá đá Inje. Lễ hội được tổ chức tại thị trấn miền núi thuộc tỉnh Gangwon. Tại đây có gần 30 hoạt động đặc biệt để bạn tham gia như leo tường băng, trượt băng, lăn vòng hay cả bóng đá và bowling băng. Sau khi tham gia và vui chơi, bạn có thể lấy lại tinh thần bằng món cá đá nướng nổi tiếng hay các món làm trực tiếp tại đây luôn đảm bảo độ tươi ngon.

Khi nhắc tới mùa đông, ai ai cũng sẽ nghĩ tới Noel Và Hàn Quốc cũng có những lễ hội để mọi người cùng nhau tận hưởng không khí. Lễ hội cây thông Noel ở Busan với cây thông cao 18m, ánh đèn rực rỡ cùng các màn trình diễn trên đường phố là những gì lễ hội Cây thông Noel diễn ra hàng năm ở Busan. Khắp nơi là những ài hát mừng giáng sinh cùng những màn trình diễn văn hóa từ NANTA, tất cả tạo nên không gian hoàn hảo ấm cúng cho những ngày đông lạnh giá.

Tại những đỉnh núi tuyết của núi Taebaeksan, lễ hội vẫn được tổ chức và trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách khi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông. Với những tác phẩm điêu khắc bằng băng với các nghệ sĩ cùng nhiều trò chơi tuyền thống, du khách khi tới đây sẽ được thoải mái và hòa nhập vào cuộc sống của người dân một cách rõ nét nhất.

Khi nghĩ tới mùa đông, lại một thoáng những hình ảnh về ông già tuyết cùng chiếc xe tuần lộc đem những món quà đến qua đường ống khói. Để có thể cảm nhận được những mảnh kí ức ùa về, bạn nên tham dự lễ hội Câu chuyện cổ tích và Ánh sáng diễn ra hàng năm tại đảo Pocheon Herb. Lễ hội này tương tự với Lễ hội Ánh sáng khu vườn Morning Calm với những ánh đèn LED đẹp mắt.

Phía trên là những chia sẻ của Tâm Đắc khi bạn muốn du lịch Hàn Quốc vào mùa đông. Bên cạnh đó, những tip du lịch Hàn Quốc sẽ giúp bạn có một kì nghỉ thật vui vẻ mà không phải lo lắng.

Còn nếu như việc chuẩn bị khiến bạn không thoải mái, bạn có thể liên hệ công ty du lịch như Tâm Đắc Travel với những tour Hàn Quốc giá rẻ chất lượng. Khi đó, bạn chỉ cần xách balo lên và đi thôi, còn lại mọi thứ đã được chuẩn bị đầy đủ.

Đi để cảm nhận cuộc sống muôn màu!

Tâm Đắc – Hạnh Phúc là những hành trình!