Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA NÀO ĐẸP? – PHẦN 1: MÙA XUÂN HÀN QUỐC

Mùa xuân – mùa của những tia nắng ấm áp khiến lòng người nao nức muốn tìm kiếm những điều mới lạ. Và Du Lịch Tâm Đắc tin rằng, một chuyến du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Mùa xuân Hàn Quốc – sắc trời rực rỡ

Mùa xuân tại Hàn Quốc thường kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5 với thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Nắng gió nhẹ nhàng, dịu mát làm những cánh hoa đào mỏng manh rung rinh trong gió. Thời tiết không lạnh như mùa đông lại không quá hanh khô như mùa thu hay nóng bức như mùa hè, bạn có thể thoải mái đi chơi với những bộ trang phục yêu thích của mình để lưu lại những kỉ niệm đẹp nhất tại các điểm đến nổi tiếng.

Để có thể tận hưởng được mùa xuân Hàn Quốc, bạn nên xin visa sớm trong khoảng tháng 1 và tháng 2 để tránh trường hopwk hồ sơ không được duyệt. Còn nếu bạn muốn có visa nhanh chóng và tỉ lệ thành công cao, bạn có thể thông qua các văn phòng du lịch/dịch vụ. Du Lịch Tâm Đắc hiện nay có dịch vụ Visa nhanh chóng và thời gian đợi cũng không quá 10 ngày.

Mùa xuân Hàn Quốc – Mùa của sắc hoa anh đào

Ở thủ đô Seoul hay Gyeongnam, sắc hoa anh đào tràn ngập khắp các con phố đem tới vẻ đẹp rất riêng cho mùa xuân Hàn Quốc. Với khách du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân, có những người sẽ nhặt nhặn những cánh hoa đào đem về ép thành cánh hoa khô như một dấu ấn kỉ niệm.

 

Ngoài hoa đào, Hoa cải dầu vàng ở đảo Jeju hay hoa đỗ quyên với sắc tím óng ả luôn làm say lòng những du khách khi du lịch mùa xuân Hàn Quốc.

Mùa xuân Hàn quốc – Lễ hội tưng bừng

Vào mùa xuân, các lễ hội tại Hàn Quốc cũng được tổ chức để đem văn hóa, phong tục tập quán của người dân bản địa đến với du khách thập phương.

Các lễ hội hoa như Hoa Cải (đảo Jeju), hoa Mơ (Gwangyang), hoa Đỗ Quyên (núi Hwangmae) hay hoa Sơn thù du (Gurye) sẽ đem đến cho bạn cảm giác như lạc vào chốn tiên cảnh. Sắc hoa nở rộ hòa cùng không khí của tiết trời mùa xuân Hàn Quốc làm say đắm lòng lữ khách.

Bên cạnh đó, các lễ hội ẩm thực cũng rất hấp dẫn như lễ hội ở Yeongdeok, Seongbuk hay ở Ujin thu hút nhiều du khách nước ngoài để thưởng thức. Ở đảo Jeju, người dân còn tổ chức Lễ hội lửa trên các cánh đồng khiến mùa xuân Hàn Quốc trở nên náo nhiệt hơn.

Mùa xuân Hàn Quốc – vương vấn chút mùa đông

Với không khí se se lạnh, băng tuyết tại Hàn Quốc vẫn chưa tan hết dù đã vào mùa xuân. Những hoạt động như trượt tuyết vẫn được ưa chuộng và an toàn hơn rất nhiều. Thông thường, trượt tuyết khi mùa xuân Hàn Quốc đến sẽ an toàn hơn vì có thể tránh được bão tuyết, lở tuyết vì thời tiết tương đối ổn định.

Mùa xuân Hàn Quốc - ẩm thực níu lòng du khách

Khi đi du lịch mùa xuân Hàn Quốc, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống vô cùng tươi mới và bổ dưỡng như bạch tuộc con Jukkumi, cua hoàng đế, rau tề xanh naengi, rau dương sỉ gosari,…

Theo quan niệm của người Hàn Quốc, nếu ăn thực phẩm tươi sống theo mùa sẽ giúp họ có sức khỏe tốt. Nên khi tới Hàn Quốc vào mùa xuân hay bất kì mùa nào trong năm, bạn cũng sẽ không lo lắng về đặc sản nơi đây.  

Phía trên là những chia sẻ của Tâm Đắc khi bạn muốn du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân. Bên cạnh đó, những tip du lịch Hàn Quốc sẽ giúp bạn có một kì nghỉ thật vui vẻ mà không phải lo lắng.

Còn nếu như việc chuẩn bị khiến bạn không thoải mái, bạn có thể liên hệ công ty du lịch như Tâm Đắc Travel với những tour Hàn Quốc giá rẻ chất lượng. Khi đó, bạn chỉ cần xách balo lên và đi thôi, còn lại mọi thứ đã được lo toan đầy đủ.

Đi để cảm nhận cuộc sống muôn màu!

Tâm Đắc – Hạnh Phúc là những hành trình!